Kết nối thực tiễn Việt Nam và tầm nhìn toàn cầu
Về Bloomberg Businessweek Việt Nam
Phát triển Xanh – Bloomberg Businessweek Vietnam là ấn bản tiếng Việt của Bloomberg Businessweek – ấn phẩm nổi tiếng toàn cầu với những thông tin và phân tích chuyên sâu dựa trên dữ liệu và báo cáo nghiên cứu đáng tin cậy về kinh doanh, kinh tế, tài chính, công nghệ và đổi mới sáng tạo. Hợp tác cùng Beacon Asia Media, Bloomberg LP và báo Tài nguyên và Môi trường, chúng tôi kết hợp sức mạnh của thương hiệu danh tiếng toàn cầu với những hiểu biết sâu sắc về môi trường kinh doanh tại Việt Nam.
Sứ mệnh
Tại Bloomberg Businessweek Việt Nam, sứ mệnh của chúng tôi là trở thành nguồn cung cấp thông tin hàng đầu, dựa trên nền tảng dữ liệu hàng đầu thế giới, nhằm giúp cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thích ứng với những biến chuyển không ngừng của nền kinh tế trong nước, trong khu vực và trên toàn cầu. Chúng tôi tin tưởng rằng, một hệ sinh thái kinh doanh được trang bị đầy đủ thông tin chính là nền tảng cho sự tăng trưởng bền vững và đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.
Độc giả mục tiêu
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam
Mạng lưới các doanh nghiệp, doanh nhân và chuyên gia kinh tế – tài chính
Những người đam mê công nghệ
Nhà lãnh đạo, nhà sáng tạo, người quan tâm và có niềm đam mê về công nghệ
Nhà thiện nguyện, người tạo ra sự thay đổi
Các cá nhân và tổ chức tập trung thúc đẩy sự thay đổi tích cực và bền vững
Học giả và nhà nghiên cứu
Học giả và sinh viên quan tâm đến kinh doanh, công nghệ, kinh tế, tài chính
Nhà khởi nghiệp trẻ
Nhà lãnh đạo và doanh nhân khởi nghiệp đầy hoài bão
Lãnh đạo doanh nghiệp
CEO, nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp tìm kiếm tri thức và thông tin chiến lược
Chuyên gia tài chính
Nhà đầu tư, nhà phân tích và chuyên gia tài chính
Chuyên mục nội dung chính
Kinh doanh
Bao quát toàn diện về chiến lược công ty, xu hướng thị trường và phân tích ngành
Công nghệ
Hiểu biết sâu sắc về những phát triển, đổi mới công nghệ mới nhất và tác động của công nghệ trong kinh doanh
Tài chính
Phân tích kinh tế - tài chính chuyên sâu và chiến lược đầu tư
Kinh tế
Báo cáo về các xu hướng, chính sách kinh tế và ý nghĩa của chúng đối với doanh nghiệp
Phong lưu
Câu chuyện về phong cách sống (du lịch, ẩm thực, thiết kế, nghệ thuật,…) và các thương hiệu
cao cấp
Truyền thống tiên phong của tạp chí Bloomberg Businessweek kể từ
năm 1929
Bloomberg Businessweek có lịch sử lâu đời khi thành lập từ năm 1929. Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu trong lĩnh vực báo chí kinh doanh và đạt nhiều dấu ấn mang tính “tiên phong”
1929 - Thành lập
BusinessWeek ra đời và trở thành một trong những ấn phẩm đầu tiên đề cập những nội dung giao thoa giữa chính trị và kinh doanh.
Truyền thống tiên phong của tạp chí Bloomberg Businessweek kể từ năm 1929
Bloomberg Businessweek có lịch sử lâu đời khi thành lập từ năm 1929. Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu trong lĩnh vực báo chí kinh doanh và đạt nhiều dấu ấn mang tính “tiên phong”
1930 - Infographics
Ấn phẩm kinh doanh đầu tiên thực hiện inforgraphics (về đề tài “biểu kế kinh doanh”) rất lâu trước khi định dạng nội dung này trở nên thịnh hành.
Truyền thống tiên phong của tạp chí Bloomberg Businessweek kể từ năm 1929
Bloomberg Businessweek có lịch sử lâu đời khi thành lập từ năm 1929. Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu trong lĩnh vực báo chí kinh doanh và đạt nhiều dấu ấn mang tính “tiên phong”
1975 - Dẫn đầu về quảng cáo
Business Week có nhiều trang quảng cáo hằng năm hơn bất kỳ tạp chí nào khác tại Mỹ.
Truyền thống tiên phong của tạp chí Bloomberg Businessweek kể từ
năm 1929
Bloomberg Businessweek có lịch sử lâu đời khi thành lập từ năm 1929. Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu trong lĩnh vực báo chí kinh doanh và đạt nhiều dấu ấn mang tính “tiên phong”
1988 - Bảng xếp hạng trường kinh doanh
Nơi đầu tiên xếp hạng và trở thành nguồn tham khảo thường niên uy tín hàng đầu về các trường kinh doanh tốt nhất tại Mỹ và trên thế giới.
Truyền thống tiên phong của tạp chí Bloomberg Businessweek kể từ
năm 1929
Bloomberg Businessweek có lịch sử lâu đời khi thành lập từ năm 1929. Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu trong lĩnh vực báo chí kinh doanh và đạt nhiều dấu ấn mang tính “tiên phong”
1998 - Nền kinh tế mới
Ấn phẩm đầu tiên định nghĩa khái niệm này
Truyền thống tiên phong của tạp chí Bloomberg Businessweek kể từ năm 1929
Bloomberg Businessweek có lịch sử lâu đời khi thành lập từ năm 1929. Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu trong lĩnh vực báo chí kinh doanh và đạt nhiều dấu ấn mang tính “tiên phong”
2009 - Gia nhập "đại gia đình" Bloomberg
Tạp chí BusinessWeek gia nhập “đại gia đình” Bloomberg và trở thành tạp chí chủ chốt của Bloomberg với tên gọi mới “Bloomberg BusinessWeek".
Truyền thống tiên phong của tạp chí Bloomberg Businessweek kể từ năm 1929
Bloomberg Businessweek có lịch sử lâu đời khi thành lập từ năm 1929. Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu trong lĩnh vực báo chí kinh doanh và đạt nhiều dấu ấn mang tính “tiên phong”
Báo chí dữ liệu
BusinessWeek là một trong những tờ báo đầu tiên tận dụng phân tích dữ liệu để phân tích và truyền tải những câu chuyện kinh doanh chuyên sâu.
Truyền thống tiên phong của tạp chí Bloomberg Businessweek kể từ năm 1929
Bloomberg Businessweek có lịch sử lâu đời khi thành lập từ năm 1929. Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu trong lĩnh vực báo chí kinh doanh và đạt nhiều dấu ấn mang tính “tiên phong”
Tích hợp đa phương tiện
Chúng tôi đã sớm tích hợp các yếu tố đa phương tiện vào câu chuyện của mình, nâng cao mức độ tương tác của độc giả.
Truyền thống tiên phong của tạp chí Bloomberg Businessweek kể từ năm 1929
Bloomberg Businessweek có lịch sử lâu đời khi thành lập từ năm 1929. Trong những năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực đi đầu trong lĩnh vực báo chí kinh doanh và đạt nhiều dấu ấn mang tính “tiên phong”
Phát hành trên toàn cầu
Mạng lưới phát hành trên toàn cầu của Bloomberg Businessweek đã mở rộng đến hơn 150 quốc gia, đưa tạp chí trở thành một ấn phẩm quốc tế một cách đúng nghĩa.
Dấu ấn nhà sáng lập Michael Bloomberg và sức mạnh từ Bloomberg Terminal
Michael Bloomberg là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực kinh doanh và từ thiện. Ông từng giữ chức Thị trưởng Thành phố New York trong ba nhiệm kỳ và hiện là đồng chủ tịch của Liên minh Tài chính Glasgow hướng tới Net Zero (GFANZ) – thông qua hợp tác với các định chế tài chính hàng đầu thế giới nhằm thúc đẩy nền kinh tế cân bằng phát thải.
Ông được biết đến trong vai trò nhà sáng lập của Bloomberg Terminal – nền tảng cung cấp phân tích và dữ liệu tài chính theo thời gian thực số 1 thế giới. Từ lâu, Bloomberg Terminal được công nhận như nguồn tài nguyên không thể thiếu cho các chuyên gia tài chính trên toàn cầu.